Xưởng kỹ thuật điẹn tử điện lạnh số 1 Hà Nội chia sẻ một vài lời khuyên sau dành cho các chủ nhà tham khảo trước khi bắt tay tự sửa máy giặt cho gia đình.

Cần phải cẩn thận khi tự sửa máy giặt tại nhà
Cần phải cẩn thận khi tự sửa máy giặt tại nhà

Khi tự sua may giat tai nha, bạn luôn luôn có rủi ro. Rủi ro có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Bạn thậm chí có thể làm hỏng máy giặt của bạn nhiều hơn. Nếu bạn muốn tránh những hệ lụy xấu xảy ra, Xưởng kỹ thuật điẹn tử điện lạnh số 1 Hà Nội chia sẻ một vài lời khuyên sau dành cho các chủ nhà tham khảo trước khi bắt tay tự sửa máy giặt cho gia đình.

1. Kiểm tra kĩ máy giặt của bạn và đánh giá đúng mức hư hại. Có một số hư hỏng nhẹ có thể tự khắc phục được mà Không cần phải gọi tới thợ sửa chữa máy giặt. Hãy kiểm tra lại các dây căm và đường nước của máy giặt. Nhưng vấn đề điện và lập trình là loại khó khăn. Một số lỗi như máy giặt rung có thể do vị trí để máy chưa được cân đối và chủ nhà chỉ cần kê dịch lại. Trước khi cố gắng bất cứ điều gì, hãy chắc chắn rằng bạn biết những gì bạn đang thực sự làm.

2. Yêu cầu một người nào đó để giúp bạn cùng sửa chữa. Họ có thể giúp bạn cùng khắc phục máy giặt hoặc sửa nó, bạn cần một ai đó để hỗ trợ bạn. Họ có thể giúp tay trong việc sửa máy giặt của bạn.

3. Đầu tiên nên tháo máy giặt và tắt máy để cho nó nghỉ ngơi một vài phút trước khi làm bất cứ điều gì. Một số nhãn hiệu của các thiết bị giặt vẫn còn lưu hành một vài phút hiện tại sau khi rút. Bạn nên chờ một vài phút cho hệ thống máy ngừng hẳn.

Những điều cần biết khi sửa máy giặt tại nhà
Những điều cần biết khi sửa máy giặt tại nhà
4. Máy giặt thường chạy bằng điện và giặt giũ thì không thể tách rời với nước. Vì vậy, khi tự sửa máy giặt nên mặc đồ thoải mái và đi dép có đế cao su. Việc đó giúp cho bạn tránh khỏi những cú trượt ngã khi đang sửa và sau cùng cao su giúp bạn tránh bị giật điện.

5. Đặt sang một bên những con ốc và các ống mà bạn đã tháo và ngắt kết nối vào một nơi để bạn sẽ không bị mất chúng. Hãy chắc chắn rằng bạn biết làm thế nào và ở đâu để lắp đặt các bộ phận lại sau khi sửa chửa.

Đó những lời khuyên đơn giản dành cho mọi người làm theo có thể tránh được những tai nạn trong khi sửa chữa hoặc bảo dưỡng máy giặt của cả nhà được tốt hơn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa tủ lạnh uy tín và máy giặt, mọi vấn đề thắc mắc hỏng hóc trong quá trình sử dụng đồ điện tử điện lạnh của các gia đình sẽ được xử lý kịp thời và hợp lý.
 
Sửa máy giặt © 2015. All Rights Reserved.

du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . thiet ke noi that biet thu tron goi . thi cong noi that biet thu tron goi . thi cong noi that tron goi chuyen nghiep . thiet ke noi that chung cu tron goi . thi cong noi that chung cu tron goi
Top