Tấm sàn deck là một phần của sàn liên hợp, sàn deck có cấu tạo dạng  gấp nếp nên đã giảm bớt chiều dày và trọng lượng đến mức tối đa.
Ưu điểm khi sử dụng tấm sàn deck:
  Là không dùng ván khuôn. Lớp bê tông đúc tại chỗ trên mặt sàn deck tương đối mỏng. Dễ gia công, vận chyển, lắp ráp đơn giản, tốc độ thi công nhanh, phòng hoả tốt.
Kết cấu san deck tương đối nhẹ và cũng có ảnh hưởng tốt đến sự làm việc của khung sườn và nền tảng công trình.
Tấm sàn deck PROSCO 930-50 là tấm thép định hình  thi công trên mặt hệ dầm thép , đóng vai trò liên kết với hệ khung kết cấu thép của công trình.


Tam san deck PROSCO 930-50 làm ra theo yêu cầu của khách hàng,  thích hợp với mĩ quan đô thị.
  Sử dụng tấm sàn deck  PROSCO 930-50 trong xây dựng nhà lắp ghép đem đến nhiều ích lợi cho bạn: chất lượng có thể kiểm tra tốt, thi công nhanh, giảm tải trọng cho móng và giảm tải được chi phí cho công trình.
   Để được báo giá  tấm sàn deck PROSCO 930-50, vui lòng liên lạc với chúng tôi theo thông tin sau để được báo giá sản phẩm tốt nhất.  Chúng tôi sẵn sàng tư vấn, sản xuất, lắp đặt và thi công sàn deck cho khách hàng trên cả nước.

Công ty Cổ phần Xây dựng Trường Thịnh
ĐT: 04.3629.0369                    Fax: 04.3629.1011
Hotline : 0913.211.718
Email : proscojsc@gmail.com
Website: http://sandeck.vn/
 
Sửa máy giặt © 2015. All Rights Reserved.

du lịch trung quốc . du lịch lào . du lịch malaysia . du lịch singapore . du lịch bali . du lịch đảo bali . du lịch nhật bản . du lịch nha trang . thiet ke noi that biet thu tron goi . thi cong noi that biet thu tron goi . thi cong noi that tron goi chuyen nghiep . thiet ke noi that chung cu tron goi . thi cong noi that chung cu tron goi
Top